lưới an toàn cửa sổ for Dummies

Wiki Article

Lưới an toàn cửa sổ được tạo nên từ những sợi cáp Inox và hệ thống thanh định vị

Thời gian ở nhà trong dịch bệnh cùng khiến cho cuộc sống của con người quanh quẩn trong không gian chật hẹp tại chung cư nhiều hơn, và chúng đòi hỏi con người ta phải tìm đủ mọi cách để có thể giải trí trong không gian sống ấy, lắp đặt lưới an toàn ban công để đảm bảo không gian sống an toàn là trách nhiệm và nhiệm vụ của tất cả mọi người.

Lưới an toàn cửa sổ được ra đời với mục đích để thay thế những phương pháp bảo vệ truyền thống như chuồng cọp, cũi sắt,…

Funismart chuyên làm luoi an toan cửa sổ, chắn và bảo vệ, chống ngã, chống thú cưng leo qua cửa sổ với mức giá rẻ nhất chỉ từ 150k/m2 tới 200k/m2 bảo hành từ 5 năm tới ten năm. Lưới An Toàn CẦU THANG

: Để đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân, Hoà Phát khuyến khích bạn nên sử dụng loại lưới an toàn cửa sổ được làm từ sợi cáp inox với chất lượng cao có khả năng bảo hộ tốt nhất Helloện nay.

thời tiết gồm nhiều các sợi cáp lụa xoắn lại mà thành bên ngoài bọc nhựa PE để bảo vệ

Hãy cùng Việt Nhật tìm Helloểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm lưới chắn cửa sổ chung cư nhé!

Thời gian bảo hành và các điều khoản bảo hành lưới lưới an toàn cửa sổ đều minh bạch (thời gian bảo hành tối thiểu 2 năm)

Nếu như khi sử dụng lưới inox bọc nhựa khách hàng sẽ lo lắng về vấn đề vỡ lớp bọc nhựa thì lưới trần inox luôn luôn giữ được hình dạng như ban đầu.

Tất cả đều có thi công tại Funismart các nhu cầu: Lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn cho cửa sổ,lưới bảo vệ cửa sổ, lưới bảo vệ cửa sổ chung cư, khung bảo vệ cửa sổ, lưới cửa sổ…

Hơn nữa, với khả năng chịu va đập tốt, lưới ban công không gây tổn thương cho con người khi bị va chạm mạnh.

Your individual info will probably be accustomed to aid your working experience in the course of this Web site, to control usage of your account, and for other functions described within our chính sách riêng tư.

và dưới hai thanh sole nhau và được bắt bằng vít nở sắt 8mm được khoan vào tường

Dưới đây là một số hình ảnh được đội thi công lưới bảo vệ cửa sổ ghi lại khi lắp đặt cho khách hàng:

Report this wiki page